Hỗ trợ trực tuyến

090 395 31 35
Mr Thám
Mr Thám
0903.953.135

FANPAGE FACEBOOK

VIDEOS CLIP


TIN TỨC MỚI

QUẢNG CÁO

Thanh lý hàng cũ. Có lẽ từ lâu rồi, trong tìm thức con người mà cụ thể là trong tiềm thức của người tiêu dùng. Mỗi khi nói tới hàng thanh lý thì người ta đều nghĩ tới đó là hàng kém chất lượng, hàng tồn kho không ai mua phải bán phá giá, bán lại cho người khác với giá thấp mà chưa chắc đã bù lại được số tiền đã bỏ ra khi mua mới, chấp nhận là chịu giá thấp. Thế nhưng hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thay đổi đổi mới ngày càng cao. Thì việc thay đổi sử dụng hàng hóa vật dụng là chuyện rất bình thường. Người ta có thể mua về sử dụng vài ngày, vài tuân hay vài tháng không thích người ta lại bán đi, và đương nhiên là nó còn rất mới. Đó cũng gọi là thanh lý hàng cũ. Đồ cũ ở đây được hiểu theo nghĩ là đồ đã qua sử dụng, đồ dùng rồi bán lại cho người khác.


thanh lý hàng cũ


Về đồ nội thất văn phòng cũng như các mặt hàng khác trên thị trường, ví dụ như những bộ bàn ghế của một công ty, doanh nghiệp chuyển văn phòng và họ muốn bán đi tránh việc mất phí chuyển các đồ đạc văn phòng mà thay vào đó họ có thể thay bằng cách mua bàn ghế mới gần khu vực văn phòng công ty đó chuyển đến. Điều khẳng định là những đồ nội thất văn phòng họ bán lại không phải là cũ hay hỏng hóc. Thậm chí nó còn rất mới, nhìn qua bạn khó có thể đoán ra nó là bàn ghế cũ được mua lại. Việc bảo quản tài sản chung là điều quy định mà ở bất cứ nơi làm việc nào đều có.

Vì vậy, khi đến với cửa hàng chúng tôi lựa chọn mua bàn ghế cũ, hay các đồ nội thất văn phòng cũ, trang thiết bị văn phòng thì bạn không cần phải lo lắng về chất lượng. Hơn nữa, trước khi thanh lý hàng cũ cho khách hàng, tất cả sản phẩm tại cửa hàng đã được kiếm chứng chặt chẽ về mặt chất lượng cũng như nguồn gốc sau đó mới được phép đưa ra thị trường thanh lý cho người sử dụng. Chúng tôi chỉ thanh lý đồ cũ chất lượng và rõ nguồn gốc được sản xuất tại các doanh nghiệp có tiếng tăm như nội thất Hòa Phát cho khách hàng để xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng-khách hàng khi tìm mua đồ nội thất thanh lý tại tphcm, bình dương và các tỉnh lân cận, chúng tôi xin giới thiệu những đồ nội thất văn phòng mà chúng tôi thanh lý như sau:

- Bàn ghế văn phòng bao gồm:

  + Bàn ghế giám đốc

  + Ghế văn phòng

  + Bàn làm việc

  + Ghế nhân viên

  + Bàn ghế phòng họp, thảo luận

- Đồ văn phòng:

  + Tủ đựng tài liệu

  + Tủ đựng hồ sơ, giấy tờ, công văn

  + Két sắt

- Trang thiết bị văn phòng

  + Máy tính

  + Máy tin

  + Máy fax

  + Máy chiếu

....

Khi đến với cửa hàng chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn những bộ bàn ghế văn phòng làm việc, thiết bị, đồ nội thất làm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, cũng như diện tích sắp xếp sao cho phù hợp với tài chính nhất. Kèm theo là thủ tục mua bán trao đổi nhanh chóng sẽ không làm lãng phí nhiều thời gian của quý khách. Hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với cửa hàng chúng tôi.


Bài viết khác

MUA BÁN ĐỒ CŨ HCM

Thanh Lý Đồ Cũ Nhà Hàng, Thanh Lý Đồ Cũ Quán Ăn, Thanh Lý Đồ Cũ Quán Nhậu, Thanh Lý Đồ Cũ Quán Cafe, Thanh Lý Đồ Dùng Gia Đình, Thanh Lý Đồ Cũ Quán Trà Sữa, Thanh Lý Đồ Cũ Quán Phở, Thanh Lý Đồ Cũ Căn Tin

mua bán bồn rửa công nghiệp, mua bán bàn thớt, mua bán kệ inox, mua bán bếp công nghiệp, mua bán lò nướng,

mua bán tủ đông tủ mát công nghiệp, mua bán bàn ghế gỗ, mua bán bàn ghế inox,

mua thiết bị bếp, mua tủ đông, mua tủ mát
mua bàn ghế, mua máy lạnh, mua điện tử,
lên đầu trang
Facebook
zalo
hotline